10 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ KEY VISUAL/ POSTER

10 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ KEY VISUAL/ POSTER

1. Ý tưởng chủ đạo được mô tả dễ hiểu và single-minded

2. Ý tưởng triển khai tốt, qua Photoshop/Illustrator đẹp và tinh tế

3. USP của sản phẩm được kể khéo léo

4. Thiết kế nắm bắt được tâm lý người dùng (Layout đó nói được tâm lý người dùng như thế nào?)

5. Khác biệt so với đối thủ6. Ý tưởng không bị “đụng hàng” với những ý tưởng khác trong ngành Quảng cáo

7. Có chất thời vụ (Yếu tố về mặt mùa có được nhắc đến không? Đó là một layout cho mùa hè hay mùa tết,…)

8. Dễ triển khai ra các thiết kế khác (Vì một KV cần được triển khai ra các banner, poster,…)

9. Dễ trong khâu sản xuất, chụp hình (Nếu khó quá thì không làm được)

10. Tuân thủ tất cả các brand guideline của thương hiệu Đây là hướng dẫn của anh Leo Phan – Creative Director, mình thấy hay quá nên dẫn từ Tiệm Bán Xẻng về.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started